Vẽ tranh tường trang trí trường mầm non

Ngày đăng: 15:38:15 09-09-2013

QuocThinhGroup Vẽ tranh tường tại thành phố Buôn Ma Thuột, Và các huyện lân cận Đăklăk. Đăk Nông. Vơi nội dung tranh trí đa dạng phù hợp với tất cả các loại hình trang trí và mục đích sử dung như: Vẽ trang trí trường mầm non, Phòng em bé, tranh trang trí nhà ở quán cà phê, Karaoke... Đặc biệt QuocThinhGroup triển khai vẽ hệ thống tranh 3D trên tường một loại hình trang trí mới tại Việt Nam

Trang trí trường mầm non: NGÔI SAO TUÔI THƠ. ĐC: 44 Ymon TP Buôn Ma Thuột

    Với màu sắc đa dạng, hình ảnh sinh động lại dễ dàng thay đổi, nhất là đối với trẻ nhỏ thường hay thay đổi ý thích theo tâm lý lứa tuổi, thì việc vẽ tranh tường trang trí phòng càng thêm tiện ích. Ngoài ra, vẽ tranh tường còn thi công nhanh, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi khi bám bụi.

    Bên cạnh đó, vẽ tranh tường đem lại cho phòng bé không gian sống thực sự khác biệt. Có thể chỉ là một cành cây chạy dọc theo tường nhà, một nhành hoa điểm nhấn nơi góc học tập, hoặc cũng có thể là những con vật gần gũi đáng yêu với trẻ nhỏ như hươu, nai, cá heo… nhưng dường như mang cả thiên nhiên, vạn vật, mang cả thế giới cổ tích vào phòng ngủ của bé. Tất cả làm cho căn phòng thêm sinh động, có chiều sâu hơn rất nhiều.

   Theo kinh nghiện các họa sĩ tư vấn thiết kế tranh tường  Việt Nam cho biết: “Trẻ nhỏ tính cách hay thay đổi và ưa nghịch ngợm, vì thế vẽ tranh tường trong phòng của trẻ là phù hợp nhất vì bẩn có thể lau chùi. Hơn nữa tranh tường có thể giữ màu được rất lâu”.

    Hay như chị Phương Thảo, người đã lựa chọn dịch vụ vẽ tranh tường phòng bé tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam chia sẻ, “Tranh tường được vẽ theo ý thích của trẻ, phân loại theo giới tính và độ tuổi nên được nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng”.Vẽ tranh tường phòng bé giúp bậc cha mẹ dễ dàng lựa chọn loại tranh tường phù hợp với mức độ phát triển của con mình, kích thích sự sáng tạo và mơ ước của bé mà không mất nhiều thời gian.

    Lắng nghe mong muốn của con bạn khi vẽ tranh tường phòng trẻ em để hiện thực hóa những câu chuyện cổ tích bạn kể mỗi tối, để con bạn được nuôi dưỡng những ước mơ là điều hoàn toàn có thể trong tầm tay của